Bỏ túi ngay 5 cách viết content marketing được mong đợi nhất

Content Marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
HIỂU CHIẾN LƯỢC CỦA THƯƠNG HIỆU cách viết content marketing
Mục lục
Để hoàn thành tốt bài viết cách viết content marketing thì bắt buộc bạn phải hiểu được cơ chế nằm bên trong lớp vỏ bọc.
6 điểm cốt lõi để xây dựng chiến lược thương hiệu:
– Kiến thức cơ bản: Xác định nội dung và các thành phần khác trong chiến lược
– Kiến thức hữu ích:
-
Xác định đối tượng và xây dựng các yếu tố khác biệt hóa thương hiệu
-
Tìm kiếm, chọn lọc và ghép các từ khóa hay với nhau
-
Xây dựng uy quyền theo thời gian với những website thương hiệu và chuyên dụng
-
Tạo nội dung sáng tạo, được tối ưu hóa chuẩn SEO một cách nhất quán
-
Xây dựng nội dung có quy trình và áp dụng các hệ thống quản lý nội dung
HIỂU VỀ SEO cách viết content marketing
Lợi ích của SEO:
-
Có hơn 90% lưu lượng truy cập đến từ Google: Google tìm kiếm, Google hình ảnh, Google maps
-
SEO thúc đẩy lượng truy cập gấp gần 11 lần so với những phương tiện truyền thông xã hội không cần trả phí
-
Trải nghiệm trực tuyến được bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm chiếm đến 68%
-
68% các trải nghiệm trực tuyến được bắt đầu với công cụ tìm kiếm
SEO xoay quanh các vấn đề cách viết, tối ưu hóa nội dung tìm kiếm, cập nhập nội dung cũ, sáng tạo nội dung mới và theo dõi, đánh giá hiệu quả thông qua các công cụ.
Có thể nói, ngày nay kiến thức về SEO được xem như một kỹ năng riêng biệt mà hầu như bất kỳ ai làm content đều phải có.

HIỂU VỀ NỘI DUNG SỐ
Để tiến xa hơn trong ngành content này, bạn cần trau dồi kỹ năng nhận diện nội dung của mình.
Hãy xác định nội dung tốt trên những định dạng sau:
-
Bài đăng trên mạng xã hội
-
Trang web
-
Giới thiệu sản phẩm
-
Nội dung meta
-
Blog
-
Các nghiên cứu điển hình
-
Sách điện tử
-
Tiêu đề
-
Email
Tất cả những định dạng nội dung này đều xuất hiện trong các chiến dịch cách viết content marketing, bất kể ngành nghề nào.
Hãy đầu tư kỹ năng này bằng cách làm thực tập sinh tại công ty chuyên về phát triển nội dung hoặc tham gia một khóa học trực tuyến nhé.
NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU CHUYÊN SÂU VỀ CÁCH VIẾT CONTENT MARKETING
Bạn nên học cách tìm nghiên cứu ban đầu để có các số liệu, câu trả lời,… và đảm bảo rằng không có thứ gì đã lỗi thời trong cách viết content marketing
Việc tra cứu các số liệu thống kê và nguồn cung cấp thông tin cho nội dung bạn xây dựng, quản lý chính là điểm cốt lõi giúp bạn quyết định mức độ thành công của mình.
Những số liệu thống kê mới nhất cùng các dữ kiện quan trọng trong thời đại niềm tin khách hàng được ưu tiên hàng đầu như hiện tại là yếu tố mua hàng quan trọng nhất mà người tiêu dùng cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của một thương hiệu.
CÁCH VIẾT CONTENT MARKETING VÀ NĂNG LỰC NHÌN “XUYÊN THẤU”
Đây là đặc điểm đơn giản có thể gọi chung là tính kiên trì, là khả năng để bạn gắn bó với nó.
Lý do lớn nhất dẫn đến sự thất bại trong cách viết content marketing xuất phát từ việc công ty không có đủ kiên nhẫn và dừng lại quá sớm. Trên tất thảy, content marketing nên là lời cam kết của người đứng đầu chiến dịch.
Hãy là người đề xuất một trong những lý do lớn nhất dẫn đến thành công của tiếp thị nội dung – thời hạn của thời gian một công ty kiên trì gắn bó với nó, sản xuất nội dung xây dựng thương hiệu và yếu tố tin cậy của chúng theo thời gian.
Vậy để hiểu đi sâu vào chuyên môn, giúp bạn hiểu và thực hành được cách viết content marketing doanh nghiệp muốn hướng đến khách hàng mục tiêu, khóa học ELA Academy sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng tham gia đăng ký khóa học để sở hữu những ưu đãi SIÊU tiết kiệm nhất nhé và được tư vấn hỗ trợ miễn phí.
╔══════════════╗
ĐĂNG KÝ: https://ela.edu.vn/ba
╚══════════════╝
—————***——————-
E-LEARNING ACADEMY (ELA)
UNLOCK YOUR FUTURE
—————***——————-


