Học xây dựng thương hiệu cá nhân ở đâu tốt nhất


Lý do thôi thúc bạn xây dựng thương hiệu cá nhân?
Mục lục
- Mong muốn được biết đến là người làm kinh doanh chuyên nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu để tạo sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
- Xây dựng hình ảnh uy tín để tiếp tục trao giá trị cho cộng đồng khách hàng hiện tại đồng thời thu hút và phát triển tệp khách hàng mới
- Thương hiệu cá nhân ấn tượng làm đòn bẩy cho thương hiệu doanh nghiệp khiến bùng nổ doanh số, lợi nhuận cao.
- Trở nên khác biệt, độc đáo và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
- Giúp nhân bản hệ thống kinh doanh tự động và nhanh chóng, biến thương hiệu cá nhân thành cỗ máy kiếm tiền của doanh nghiệp.
Lợi ích của khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân?
Nâng cao giá trị bản thân
Khi xây dựng được hệ thống nhận diện thương hiệu cá nhân, bạn sẽ nâng cao được ý thức về những hành động của bản thân. Qua quá trình xây dựng thương hiệu, bạn sẽ khai phá được cho bản thân mình những mục đích kinh doanh hiệu quả.
Không những vậy, thương hiệu cá nhân còn giúp người sở hữu hiểu rõ và đạt được mục tiêu của bạn, nhờ đó bạn có thể tạo ra được tầm nhìn và sự hiện diện của thương hiệu cá nhân.
Tạo dấu ấn cá nhân
Bạn sẽ nhận ra bạn là ai bạn phù hợp với lĩnh vực nào để từ đó tạo ra dấu ấn cá nhân. Hãy là chính mình và biết lượng sức mình. Có nhiều người chỉ nhờ vào sự chân thành và nghị lực cũng có thể tạo dấu ấn cá nhân. Bạn phải khiến người khác cảm nhận sự xuất hiện của bạn hoàn toàn khác biệt với những người khác; và vì sao họ nên chọn bạn chứ không phải người khác.
Mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn (có công việc tốt hơn, ổn định, tăng thu nhập, mở rộng lĩnh vực kinh doanh…). Mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân cũng đều là sự phát triển bền vững, là lợi nhuận. Khi bạn đã có một thương hiệu nổi tiếng, đương nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình.
Kinh doanh thuận lợi
Dễ dàng phát triển kinh doanh là một lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Nó giúp cá nhân dễ dàng bán được các sản phẩm, thuyết phục được người mua chấp nhận sản phẩm
Khám phá mục đích bản thân
Lợi ích tiếp đến sẽ giúp bạn làm rõ và đạt được mục tiêu của bạn. Khi đưa ra các chiến lược để xây dựng thương hiệu cá nhân, chính bạn hay ekip cần nêu rõ về các mục đích cần đạt được. Nhờ đó, nó giúp bạn tạo ra tầm nhìn và sự hiện diện của thương hiệu cá nhân đối sản phẩm mang lại.
Đối tượng tham gia khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân?
- Người đứng đầu các doanh nghiệp mong muốn tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp, phát triển khách hàng, bán sản phẩm và thu hút nhân tài
- Quản lý cấp trung tại các công ty, tập đoàn mong muốn tăng cường hiệu quả lãnh đạo đội nhóm và thăng tiến trong công việc
- Đội ngũ bán hàng tại các doanh nghiệp, tập đoàn mong muốn tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh khách nhau và gây dựng uy tín với khách hàng
- Các cá nhân muốn xây dựng vị thế chuyên gia trong ngành của mình.
Tại sao phải học Xây dựng thương hiệu cá nhân tại ELA?
Ông Nguyễn Đình Nam tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh, đã từng tham gia huấn luyện về Marketing, Sale cho Hiệp hội nghề nghiệp VN, Cafe cùng doanh nghiệp, FPT VSIP, Leadman, nhãn hàng mỹ phẩm Lakia, SpaHơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực truyền thông, từng là trưởng khoa Công nghệ Truyền thông, Giám đốc Marketing KENT, Giám đốc SMBS. Đã từng triển khai dự án cho Lảnh sự quán Mỹ, PV Invest, Euc, VanhanhMall, Techcombank, Lakia, ITPC, Euc, Kimtuyen, Tabviet, Svte.

- Nguyễn Đình Nam – Ths Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc: Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Truyền Thông và Marketing
- CEO – New Plus Media – Agency Marketing
- CEO – Kim Tuyến Bridal
- Giám đốc Marketing – Kim Liên Travel – Top 10 Thương hiệu Du lịch Việt Nam 2019
- Giám đốc Marketing – Orchard Resort Nam Cát Tiên – Top 1 Resort Nam Cát Tiên
- Giám đốc Marketing – Imperial Hotel School
- Đã từng giảng dạy chương trình FPT MBA, HNAA, Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Đất Xanh Miền Nam, Medent, Sở công thương Tp.HCM, Trung tâm xúc tiến thương mại Tp.HCM, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Vsip, Miss Beauty Spa, Kim tuyến Academy, tập đoàn Rich, ngân hàng Techcombank, VNPT Đồng Nai…
- Dự án đã từng triển khai:
- Ngân hàng BIDV, Techcombank
- Vsip – Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore
- Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ – USA Education
- Tập huấn lãnh đạo doanh nghiệp tỉnh An Giang, Tiền Giang, Kiên Giang
- Sở kế hoạch đầu tư Kiên Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Tây Ninh, Kiên Giang…
Nội dung khóa học?
Phần 1: Định vị và phát triển bản thân
- Thương hiệu cá nhân bắt đầu bằng sự tự nhận thức: Biết mình – Hiểu mình – Phát triển mình
- Xây dựng giá trị cốt lõi bản thân từ chính năng lực và điểm mạnh con người bạn
- Kiểm tra giá trị cốt lõi của lãnh đạo và doanh nghiệp dựa trên 4 câu hỏi cốt tử
- Thực hành thiết kế bản đồ ý nghĩa cuộc đời
- 4 bước định vị và phát triển bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Phần 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Kỹ năng nói
- Kỹ năng viết
- Kỹ năng chuyên môn
- Các cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Ứng dụng LinkedIn để tạo dựng thương hiệu cá nhân
- Ứng dụng Youtube để tạo dựng thương hiệu cá nhân
- Ứng dụng Facebook để tạo dựng thương hiệu cá nhân
Phần 3: Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower
- Định vị bản thân – phong cách của bạn
- Chụp bộ ảnh nhiều chủ đề
- Xây dựng Profile chuyên nghiệp
- Xây dựng Fanpage = tên cá nhân
- Xây dựng landing page – Blog
- Hiện diện trên các trang mạng xã hội khác nhau
- Viết content khiến khách hàng hành động
- Phủ sóng với sự kiện truyền thông
- Follow the Leader
Xem thêm: Tầm Quan Trọng của Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân trong thời đại số


